Thời gian nhận hồ sơ và nhập học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024

Cập nhật: 08/03/2024 16:59 | Người đăng: anbinh

Cao đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ và nhập học tại trường năm 2024. Để tăng cơ hội trúng tuyển, thí sinh hãy tìm hiểu kỹ để sắp xếp thời gian nộp hồ sơ theo đúng quy định.

1. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có những ngành nào?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập từ năm 2006 dưới sự quản lý của bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu lĩnh vực Y Tế nói riêng, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh năm 2024 với 4 ngành dưới đây:

  • Cao đẳng Dược 
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Trung cấp Y học Cổ truyền
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và nhập học tại trường
Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2024

Với bề dày 16 năm xây dựng và phát triển với không ít khó khăn, thách thức, nhưng toàn thể thầy cô, cán bộ và sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn tích cực tìm ra phương án đào tạo tối ưu, môi trường đào tạo tốt nhất.

Nhằm mục đích nâng cao hệ thống trang thiết bị Y học hiện đại, đổi mới mô hình “mang bệnh viện đến giảng đường”, giúp sinh viên nhà trường đều được học tập với phương pháp đào tạo mới, hiệu quả nhất.

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành có đầy đủ dụng cụ, thiết bị tiên tiến giúp các bạn sinh viên được học tập và thực hành trong môi trường tốt nhất.

Do vậy, sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đều được trang bị kiến thức đại cương, và kiến thức chuyên ngành Y dược đầy đủ nhất. Sau khi tốt nghiệp, các bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

2. Thời gian nhận hồ sơ và nhập học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024

Với những thành tựu có được, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang trở thành ngôi trường có chất lượng đào tạo Y Dược uy tín và có số lượng sinh viên quan tâm lớn. Trước mùa tuyển sinh 2024, Nhà trường thông báo thời gian nộp hồ sơ và nhập học như sau:

  • Với thí sinh tốt nghiệp từ năm 2023 trở về trước: Nộp hồ sơ từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển đủ chỉ tiêu).
  • Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Nộp hồ sơ sau khi biết kết quả đỗ tốt nghiệp THPT đến ngày 31/12/2024 (hoặc cho đến khi nhà trường tuyển đủ chỉ tiêu).

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin thí sinh. Với những hồ sơ đạt đủ điều kiện thì nhà trường sẽ tiến hành gửi giấy báo về địa chỉ nhà và hướng dẫn các bạn lên trường làm thủ tục nhập học.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ và nhập học tại trường
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và nhập học tại trường

Năm 2024, trường tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét học bạ. Các bạn chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là có thể theo học. Ngoài ra, cần đáp ứng tiêu chí về sức khỏe, đạo đức tốt thì mới trúng tuyển ngành này.

Để thuận tiện cho các bạn làm thủ tục nhập học, Nhà trường thông báo hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược HCM như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2024 theo quy định của trường.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024).
  • 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 02 Bản sao căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân có công chứng.
  • 4 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT đủ điều kiện nhập học thì có thể xét tuyển bằng 1 trong 3 cách: 

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây
  • Nộp hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.
  • Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ trường: Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Bài viết trên đây chia sẻ thông tin thời gian nhận hồ sơ và nhập học tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích khác. Chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
thong-bao-hoc-phi-cao-dang-y-duoc-ha-noi-2021 Học phí cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 biến động như thế nào? Học phí ngành Y Dược luôn là chủ đề nóng bỏng của thí sinh và phụ huynh qua các mùa tuyển sinh. Hiểu được lo lắng đó, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm... tim-hieu-nhung-cong-viec-luong-cao-sau-khi-tot-nghiep-cao-dang-duoc Tìm hiểu những công việc lương cao sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hiện nay ngành Dược đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế và là ngành mũi nhọn trong việc phát triển kinh tế tại Việt Nam, tạo nhiều cơ hội... nhung-to-chat-can-thiet-de-tro-thanh-mot-duoc-si-gioi Những tố chất cần thiết để trở thành một Dược sĩ giỏi Tốt nghiệp hệ đào tạo Cao đẳng Dược giúp bạn trở thành Dược sĩ hành nghề Dược. Tuy nhiên để trở thành dược sĩ giỏi thì ngoài kiến thức, kỹ năng... cong-bo-diem-chuan-vao-cao-dang-y-duoc-da-nang-2018 Công bố điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 Ngành Y Dược trong những năm gần đây vẫn nằm trong top đầu các khối ngành lấy điểm cao nhất. Vậy điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 là bao... thong-bao-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-2021 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 gồm những giấy tờ gì? Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Dược 2024 gồm những gì? Câu hỏi này được rất nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm khi mùa tuyển sinh 2024 đang đến rất... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-nam-2021-nhu-the-nao Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 như thế nào? Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 như thế nào? Những ai đủ điều kiện học Cao đẳng Dược? Thắc mắc được các sĩ tử rất quan...
Xem thêm >>