CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sôi động tổ chức Team Building "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win"

Cập nhật: 05/09/2023 14:10 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Ngày 24/3 vừa qua, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức chương trình Team Building với chủ đề "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" dành cho các bạn sinh viên K13, K14 đang học tại trường.

Địa điểm tổ chức: Sân bóng Celadon City - Số 2 đường D2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM.

Sự kiện diễn ra trong phong trào hoạt động sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm học 2023 - 2024 và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 - 26/03/2023. Hoạt động này rất ý nghĩa tạo ra sân chơi giao lưu vui vẻ, bùng nổ và gắn kết giữa toàn thể sinh viên Nhà trường.

1. Chương trình Team Building “Bản lĩnh sinh viên 2023”

Chương trình Team Building “ Bản lĩnh sinh viên 2023” có sự góp mặt của Cô Th.S Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng trường; các Quý Thầy, Cô Lãnh đạo nhà trường; Thầy, Cô cán bộ giảng viên cùng với đông đảo sinh viên K13, K14 đang theo học tại trường.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức sân chơi không chỉ giúp sinh viên được vận động thể lực mà đây còn là dịp vui chơi, gặp gỡ, giao lưu với sinh viên toàn khóa. Qua các trò chơi này sẽ giúp nâng cao tinh thần tập thể cùng nhau gắn kết, sáng tạo và cháy hết mình sau những giờ học tập căng thẳng.

Trò chơi được thành lập 4 đội, mỗi đội gồm 15-20 thành viên tham gia.

Thể lệ trò chơi như sau: Có 4 vòng thi dành cho các đội chơi gồm: Chuyền người trên không, bánh xe khổng lồ, bước chân thần tốc và cuối cùng là Together we win. Đội nào hoàn thành cả 4 nhiệm vụ nhanh nhất và chơi đúng luật sẽ giành giải nhất chung cuộc.

Chương trình được Nhà trường tổ chức công phu, đầu tư trang thiết bị hoành tráng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, các trò chơi mang màu sắc sáng tạo, năng động giúp sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chơi hết mình và bùng nổ.

2. Một vài khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình Team Building Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

“Học hết mình - chơi hết sức” là khẩu hiệu của sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Những ánh mắt đượm buồn tiếc nuối nhưng cũng có những niềm vui vỡ òa vì giành được giải nhất. Tất cả đều giúp các bạn có được tinh thần “thắng không kiêu - bại không nản” để mang đến chương trình team building thành công rực rỡ.

Dưới đây là những khoảnh khắc ghi lại trong chương trình “Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win”:

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Khởi động cùng các bạn sinh viên Nhà trường

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch1
Trò chơi Chuyền người trên không được các bạn sinh viên tham gia rất hào hứng

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch13

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch2
Trò chơi together we win thể hiện sự đoàn kết, sức mạnh

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch4

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch5

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch7
Học hết mình, chơi hết sức được các bạn nữ thể hiện quyết tâm

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch8

team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch9
Bánh xe khổng lồ thể hiện tinh thần đoàn kết, nhanh nhạy
team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch9
Sinh viên hết sức "bung lụa" dù Sài Gòn đang bước vào ngày nắng gắt
team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch10
Thầy cô cán bộ, giảng viên trường chụp hình lưu niệm
team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch11
Sinh viên cháy hết mình với tiết mục hấp dẫn
team building trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch12
Sinh viên thể hiện tinh thần đoàn kết, xích lại gần nhau hơn
team building cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch
"Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" thành công rực rỡ

Chương trình "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" đã kết thúc nhưng để lại cảm xúc cho các bạn sinh viên K13, K14 trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Đây là một dấu ấn lớn cho các bạn trong những năm tháng thanh xuân tuổi trẻ được sát cánh bên nhau. Chúc các bạn có kỳ học tập tốt và thành công trong cuộc sống!

Thông tin hữu ích khác
diem-chuan-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-ha-noi Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 đang đến gần, nhằm giúp các thí sinh có được sự lựa chọn tốt và sớm nhất trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông... thong-bao-lich-nghi-tet-nguyen-dan-quy-mao-2023 Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 Thực hiện kế hoạch giảng dạy năm học 2022-2023, Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo đến toàn thể Cán bộ, Giảng viên, sinh viên về kế... nha-truong-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-cho-sinh-vien-khoa-2019-2022 Nhà trường tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019 – 2022 Sáng ngày 17/11/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên (niên khóa 2019 – 2022) tại... le-khai-giang-nam-hoc-2022-2023-va-ky-niem-ngay-nha-giao-viet-nam-2011 Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Sáng ngày 15/11/2022 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà... cach-su-dung-pham-mem-hoc-truc-tuyen-microsoft-teams-tren-di-dong Cách sử dụng phầm mềm học trực tuyến Microsoft Teams trên di động Ngoài việc sử dụng phầm mềm học trực tuyến Microsoft Teams bằng Laptop hoặc máy tính bàn, sinh viên có thể sử dụng thiết bị di động để tiến hành... huong-dan-thi-sinh-nhap-hoc-online-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach HƯỚNG DẤN THÍ SINH NHẬP HỌC ONLINE - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH Trong tình hình dịch Covid 19 diễn ra căng thẳng hiện nay khiến cho giao thông tại một số tỉnh thành bị đóng băng, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc...
Xem thêm >>