Nhà trường tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019 – 2022

Cập nhật: 07/12/2022 10:21 | Người đăng: Nhâm PT

Sáng ngày 17/11/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên (niên khóa 2019 – 2022) tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, 18 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TP. HCM.

Lễ tốt nghiệp đối với các Tân cử nhân là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập và phấn đấu không ngừng để có được thành công hiện tại.

Tham dự buổi lễ có Ông TS. Bùi Văn Tự - Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Cô PGS TS Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường;  Cô Th.S Nguyễn Thị Nhàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Văn Phương- Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Thành Quân – Trưởng cơ sở 2 tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình lễ còn có sự hiện diện của các Quý Thầy, cô giảng viên, Cán bộ công nhân viên, Quý phụ huynh, và hàng trăm sinh viên Tân khoa Dược sĩ, Điều dưỡng, Y học Cổ truyền được công nhận tốt nghiệp trong năm 2022.

Mở đầu chương trình buổi lễ tốt nghiệp là một số tiết mục văn nghệ do sinh viên Nhà trường trình bày để tri ân và tỏ lòng biết ơn đến các Thầy, cô giáo.

Trong phát biểu khai mạc buổi lễ, Cô PGS TS Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn toàn thể các bạn sinh viên đã vượt mọi thách thức nỗ lực không ngừng sau 3 năm học tập để có được thành quả hôm nay. Cô Hiệu trưởng cảm ơn quý phụ huynh vì đã tin tưởng Nhà trường, đồng hành và hỗ trợ các sinh viên để các em yên tâm học tập.

Cô Phạm Thị Lý biểu dương sự cố gắng của các tân cử nhân và bày tỏ mong muốn rằng, các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp tục học hỏi, nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của ngành y, dược trong thời gian tới. Sau này các em phải đối diện với nhiều thách thức trong cuộc sống và công việc. Nhà trường hi vọng rằng các em sẽ vận dụng những kiến thức đã học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để vượt qua được mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tự hào là một trong các trường Cao đẳng hàng đầu tại TPHCM đào tạo trong lĩnh vực y, dược. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Trường đã trở thành địa chỉ tin cậy để các em sinh viên theo đuổi ước mơ. Thống kê tỷ lệ xin được việc làm đúng ngành của các em sinh viên tốt nghiệp tại trường đạt trên 90%.

Nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các tân cử nhân, hội đồng thi đua khen thưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, các tân thủ khoa đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phòng tào tại nhà trường.

Để đáp lại sự mong mỏi của các Thầy, cô giáo, thay mặt cho toàn thể các tân cử nhân, tân thủ khoa đã bày tỏ những suy nghĩ trong niềm hạnh phúc: “Sau 3 năm học tập và rèn luyện chúng em đã được trang bị những kiến thức kĩ năng cũng như chuyên môn nghề nghiệp để sẵn sàng bước ra trường đời dẫu còn nhiều bỡ ngỡ. Em xin thay mặt tất cả sinh viên khóa 2019-2022 nói riêng, toàn trường nói chung, biết ơn Thầy, cô giáo Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch về những việc làm đầy ý nghĩa mà Thầy, cô đã dành cho chúng em trong suốt quá trình học”.

Dưới đây là một số những hình ảnh đáng nhớ trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên (niên khóa 2019 – 2022):

Toàn thể trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thực hiện nghi thức chào cờ

Thầy và trò trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch

Đại diện Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có mặt tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch và giới thiệu cơ hội việc làm cho sinh viên

Sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyên thệ y đức trước khi nhận bằng tốt nghiệp

Các sinh viên Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyên thệ y đức trước khi nhận bằng tốt nghiệp ra trường

Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Ông Bùi Văn Tự - Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Cô PGS TS Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp loại giỏi cho 3 Tân thủ khoa năm 2022

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và phần thưởng cho các Tân cử nhân có kết quả học tập tốt

Tân cử nhân Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch rạng rỡ nhận bằng tốt nghiệp

Các Tân cử nhân Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hân hoan trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp

Sinh viên trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch nhận bằng tốt nghiệp

Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân có thành tích tốt

Tung mũ tốt nghiệp kết thúc chặng đường sinh viên tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tân cử nhân tung mũ tốt nghiệp đánh dấu kết thúc chặng đường sinh viên tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch rất vui khi được nhìn thấy các bạn sinh viên của mình từng bước trưởng thành tự tin bước đi trên con đường phía trước. Sau Lễ tốt nghiệp, Nhà trường hi vọng các tân cử nhân luôn giữ được đam mê của mình với màu áo trắng. Chúc các em có thật nhiều sức khỏe để cống hiến và mang đến cho đời những giá trị tốt đẹp nhất.

 

Thông tin hữu ích khác
diem-chuan-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-ha-noi Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 đang đến gần, nhằm giúp các thí sinh có được sự lựa chọn tốt và sớm nhất trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông... cd-y-khoa-pham-ngoc-thach-soi-dong-to-chuc-team-building-ban-linh-sinh-vien-2023-together-we-win CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sôi động tổ chức Team Building "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" Ngày 24/3 vừa qua, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức chương trình Team Building với chủ đề "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we... thong-bao-lich-nghi-tet-nguyen-dan-quy-mao-2023 Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 Thực hiện kế hoạch giảng dạy năm học 2022-2023, Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo đến toàn thể Cán bộ, Giảng viên, sinh viên về kế... le-khai-giang-nam-hoc-2022-2023-va-ky-niem-ngay-nha-giao-viet-nam-2011 Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Sáng ngày 15/11/2022 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà... cach-su-dung-pham-mem-hoc-truc-tuyen-microsoft-teams-tren-di-dong Cách sử dụng phầm mềm học trực tuyến Microsoft Teams trên di động Ngoài việc sử dụng phầm mềm học trực tuyến Microsoft Teams bằng Laptop hoặc máy tính bàn, sinh viên có thể sử dụng thiết bị di động để tiến hành... huong-dan-thi-sinh-nhap-hoc-online-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach HƯỚNG DẤN THÍ SINH NHẬP HỌC ONLINE - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH Trong tình hình dịch Covid 19 diễn ra căng thẳng hiện nay khiến cho giao thông tại một số tỉnh thành bị đóng băng, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc...
Xem thêm >>