Thời gian học Văn bằng 2 Vật lý trị liệu Đà Nẵng là bao lâu?

Cập nhật: 16/06/2018 16:26 | Người đăng: Bảo Bình

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào là thắc mắc của khá nhiều thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học tại trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Đà Nẵng
Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Đà Nẵng

Quy định về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ căn cứ vào từng đối tượng đăng ký theo học tại trường. Quy định cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ đào tạo Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm...
  • Thời gian đào tạo 20 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp hệ đào tạo từ Cao đẳng trở lên thuộc các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, CNTT, Kỹ thuật Công nghiệp...

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ bản thân.

Bên cạnh đó sau khi tốt nghiệp sinh viên có đủ điều kiện làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, phòng khám chữa bệnh...đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của đơn vị tuyển dụng.

Xu hướng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu ngày càng tăng cao

Hiện nay xã hội phát triển nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe từ đó cũng ngày một nâng cao. Chính vì vậy hệ thống Y tế cũng cần phải được nâng cấp từ nguồn nhân lực đến cơ sở vật chất. Mặt khác trong công tác điều trị cũng như khám chữa bệnh thì áp dụng phương pháp Kỹ thuật Vật lý trị liệu được lựa chọn áp dụng và mang lại hiệu quả điều trị cao.

Ngành Vật lý trị liệu đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế
Ngành Vật lý trị liệu đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế

Ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng phát triển dựa trên nền tảng của Y học cổ truyền, giúp người bệnh hồi phục lại được những chức năng hoạt động ban đầu, không để lại di chứng, giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, hòa nhập cộng đồng...Do vậy hiện nay ngành học này được khá nhiều bạn thí sinh lựa chọn theo học.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y Khóa Phạm Ngọc Thạch còn bao gồm những ngành đào tạo khác như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng  Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng đáp ứng nhu cầu đăng ký theo học của các bạn trẻ hiện nay.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản sao bảng điểm tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo thí sinh liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>