Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng là bao nhiêu?

Cập nhật: 16/06/2018 16:33 | Người đăng: Bảo Bình

Hiện nay có khá nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đã Nẵng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, tuy nhiên mức học phí như nào là thắc mắc của khá nhiều thí sinh trước khi đăng ký theo học.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín chất lượng

Ngành Xét nghiệm hiện nay là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế, là nền tảng cho sự phát triển Y học hiện đại. Trong quá trình khám chữa bệnh, ngành Xét nghiệm giúp bác sĩ có thể chuẩn đoán được bệnh cũng như phát hiện ra những nguyên nhân gây bệnh dựa vào các kết quả xét nghiệm, từ đó có thể đưa ra được những phương pháp điều trị bệnh một cách tốt nhất.

cao dang xet nghiem
Ngành Cao đẳng Xét Nghiệm

 

Xã hội phát triển đòi hỏi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng cần phải được nâng cao, chính vì vậy nguồn nhân lực phục vụ trong ngành cũng cần phải được bổ sung và nâng cao. Do vậy lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng là vấn đề vô cùng quan trọng bởi đây là yếu tố quyết định đến tương lai của bạn và năng lực trình độ chuyên môn của bạn sau này.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược trình độ Cao đẳng. Với chương trình đào tạo chuyên sâu về thực hành đã và đang tạo nên nền tảng tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường. Hình thức đào tạo tích lũy tín chỉ cũng đã mang lại nhiều thuận lợi cho sinh viên.

Theo học tại trường sinh viên sẽ được tiếp cận với môi trường thực hành thực tế với đầy đủ các trang thiết bị thực hành, hệ thống máy móc, dụng cụ, phòng xét nghiệm,...đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Giáo trình đào tạo giảng dạy luôn được các thầy cô tại trường cập nhật liên tục giúp sinh viên có thể tiếp cận nhanh nhất các kiến thức Y dược trên thế giới.

Ngoài ra nhằm nâng cao trình độ chuyên môn đối với sinh viên, nhà trường còn liên kết với các bệnh viện để sinh viên có thể thực tập một cách tốt nhất, nâng cao tay nghề cũng như trình độ, đáp ứng được yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng năm 2019

Hiện nay nguồn nhân lực trong ngành Xét nghiệm đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Chính vì vậy để đáp ứng được số lượng cũng như nguồn chất lượng trong ngành, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học với học phí tiết kiệm và khung thời gian học linh hoạt.

Căn cứ theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng mức học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là 800.000 vnđ/tháng. Đây là mức học phí hoàn toàn phù hợp đối với sinh viên theo học. Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và đủ điều kiện làm việc theo đúng chuyên môn tại các bệnh viện, đơn vị hoạt động lĩnh vực Y tế, cơ sở khám chữa bệnh...đồng thời có thể liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tùy thuộc vào đối tượng đăng ký theo học. Cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng...
  • Thời gian đào tạo 20 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành ngoài sức khỏe như Ngân hàng, kỹ thuật công nghiệp...

Khung thời gian học được nhà trường bố trí linh hoạt tạo thuận lợi đối với thí sinh vừa học vừa làm. Thời gian học cụ thể như sau:

  • Học vào tối thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần
  • Học vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật
cao-dang-xet-nghiem-tphcm-tuyen-sinh
Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tuyển sinh

Nhà trường luôn tạo điều kiện cho thí sinh trong quá trình theo học, đảm bảo công việc vừa học vừa làm. Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại trường ngoài Cao đẳng Xét nghiệm còn có các ngành khác như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh...đáp ứng nhu cầu đăng ký học và lựa chọn ngành học của các bạn trẻ hiện nay.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản sao bảng điểm tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Mọi thông tin chi tiết thí sinh liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>