Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 gồm những giấy tờ gì?

Cập nhật: 07/03/2024 16:52 | Người đăng: Vũ Duyên

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2024 gồm những gì? Câu hỏi này được rất nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm khi mùa tuyển sinh 2024 đang đến rất gần.

Nhằm cung ứng đủ nguồn nhân lực cho hệ thống y tế nước nhà, năm 2024 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục được giao chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược với một số ngành nghề khác. Đây là ngành đào tạo trọng điểm của trường nên gần đây nhận được rất nhiều câu hỏi quan tâm về: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những gì, hình thức nộp hồ sơ như thế nào? …

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược
Hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Để giúp các sĩ tử thuận lợi trong quá trình chuẩn bị làm thủ tục, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm nay, Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có lời giải đáp cụ thể dưới đây:

1. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Theo thông tin mới nhất của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược hệ chính quy thì cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cơ bản dưới đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm học 2024

  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);

  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);

  • 04 Ảnh 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

  • 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng).

  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT 2024, thí sinh hãy chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược với đầy đủ giấy tờ trên rồi gửi về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường. Khi tiếp nhận thông tin, bạn nào đủ điều kiện sẽ được nhà trường gửi giấy báo về địa chỉ cung cấp.

2. Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024

Nhằm giúp các bạn thuận tiện khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch phổ biến 3 cách thức nộp hồ sơ như sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược
Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2024
  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Cách 3: gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ Nhà trường:

Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Sau khi nộp hồ sơ và hoàn thiện giấy tờ cần thiết, nhà trường sẽ liên hệ đến các bạn làm thủ tục nhập học. Các bạn chỉ cần đáp ứng yêu cầu là đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2024 trở về trước, có đạo đức, sức khỏe tốt thì sẽ được xét tuyển thẳng vào trường.

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Đơn vị tiên phong đào tạo ngành Y Dược TPHCM hiện nay

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập từ năm 2006 theo quyết định số 3015/QĐ-BGD&ĐT. Đến nay, trường đã có lịch sử 17 năm hình thành và phát triển, dần trở thành đơn vị đào tạo đội ngũ Y Dược sĩ uy tín hàng đầu.

Có được thành công đó nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường cùng với sự đam mê, hiếu học của các thế hệ sinh viên Nhà trường. Với định hướng “ Sâu y lý - Giỏi y thuật - Sáng y đức”, nhà trường ngày càng hoàn thiện để mang đến chất lượng đào tạo tốt cho các bạn sinh viên.

Đó chính là kim chỉ nam giúp sinh viên có đủ kỹ năng, hoàn thiện tay nghề trước khi tốt nghiệp và tự tin lựa chọn môi trường làm việc yêu thích.

Bài viết trên đây đã cập nhật hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 hi vọng sẽ là hành trang giúp các sĩ tử có sự chuẩn bị tốt nhất. Nếu có thắc mắc về học phí Cao đẳng Dược năm 2024 thì các bạn hãy liên hệ tới hotline 0899 955 990 - 0969 955 990 của trường để được giải đáp cụ thể nhất.

Thông tin hữu ích khác
thong-bao-hoc-phi-cao-dang-y-duoc-ha-noi-2021 Học phí cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 biến động như thế nào? Học phí ngành Y Dược luôn là chủ đề nóng bỏng của thí sinh và phụ huynh qua các mùa tuyển sinh. Hiểu được lo lắng đó, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm... tim-hieu-nhung-cong-viec-luong-cao-sau-khi-tot-nghiep-cao-dang-duoc Tìm hiểu những công việc lương cao sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hiện nay ngành Dược đóng vai trò quan trọng trong hệ thống y tế và là ngành mũi nhọn trong việc phát triển kinh tế tại Việt Nam, tạo nhiều cơ hội... nhung-to-chat-can-thiet-de-tro-thanh-mot-duoc-si-gioi Những tố chất cần thiết để trở thành một Dược sĩ giỏi Tốt nghiệp hệ đào tạo Cao đẳng Dược giúp bạn trở thành Dược sĩ hành nghề Dược. Tuy nhiên để trở thành dược sĩ giỏi thì ngoài kiến thức, kỹ năng... thoi-gian-tiep-nhan-ho-so-va-nhap-hoc-tai-truong-nam-hoc-2021 Thời gian nhận hồ sơ và nhập học tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Cao đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ và nhập học tại trường năm 2024. Để tăng cơ hội... cong-bo-diem-chuan-vao-cao-dang-y-duoc-da-nang-2018 Công bố điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 Ngành Y Dược trong những năm gần đây vẫn nằm trong top đầu các khối ngành lấy điểm cao nhất. Vậy điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 là bao... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-nam-2021-nhu-the-nao Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 như thế nào? Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 như thế nào? Những ai đủ điều kiện học Cao đẳng Dược? Thắc mắc được các sĩ tử rất quan...
Xem thêm >>