Bà ngoại gào khóc thảm thiết vì bác sĩ tắc trách làm chết cháu

Cập nhật: 10/04/2018 11:50 | Người đăng: Nguyễn Điêp

Một đoạn video đã chia sẻ hình ảnh đau đớn trước cái chết của đứa cháu vừa chào đời đã khiến người phụ nữ lớn tuổi liên tục gào khóc, bò lê ở hành lang bệnh viện hết sức não lòng.

Trên mạng xã hội những ngày qua đã dậy sóng khi hình ảnh một người phụ nữ đã gào khóc trong hành lang bệnh viện tại Vinh. Người chia sẻ video cho biết đi khám bệnh trong bệnh viện đã gặp phải cảnh tượng đau lòng. Một người phụ nữ mang bầu khoảng 33 tuổi đang gào khóc ở trong hành lang bệnh viện có dấu hiệu vỡ ối nên gia đình đã xin bác sĩ tại Bệnh viện giao thông vận tải Vinh mổ gấp. Nhưng lúc này vẻ mặt bác sĩ lại cảm giác cau có và hết sức thờ ơ nói chiều mới mổ được vì chưa nộp viện phí.

Bệnh viện giao thông vận tải Vinh

Tài khoản facebook Anh Duc Anh đã viết dòng mô tả tiếp trong status: “Đến chiều hôm đó khi người thân đưa tiền đến thì các bác sĩ mới cho vào mổ. Khi mổ để đưa em bé ra thì các bác sĩ đã vội vàng đưa 2 mẹ con cháu xuống bệnh viện sản nhi cấp cứu vì bé đã bị ngạt thở. Cháu bé đã qua đời vì quá muộn màng và không thể cứu được nữa, người mẹ thì vẫn đang cấp cứu với tình trạng sức khỏe chưa ổn định. Bên ngoài bà ngoại cháu thì kêu gào và khóc than trong vô vọng, vậy trách nhiệm này sẽ thuộc về ai?”.

Những tiếng khóc não lòng đau xót của bà ngoại cháu bé khiến tất cả mọi người đều thương xót: “Cháu ơi, bà mong mỏi cháu lắm cháu ơi. Cháu chào đời mà không gặp…cháu ơi”.

Clip được đăng lên MXH kèm theo nội dung

Tài khoản Anh Đức Anh đã chia sẻ trên mạng xã hội và với dòng trạng thái “Ấn share vì nó free”. Kèm theo đó là dòng: “Làm ơn Hãy ấn nút Share để lên án những bác sĩ vô trách nhiệm và vô lương tâm vì chính họ đã cướp đinh sinh mạng của đứa bé vô tội và đánh mất quyền làm mẹ của một người phụ nữ”.

Đoạn video đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và được xã hội lan truyền một cách nhanh chóng, kèm theo đó là những bình luận bày tỏ bức xúc của cộng đồng mạng.

Bạn Triệu Đức Huỳnh chia sẻ và bình luận: “Thật đau đớn quá. Xem mà nghẹn lòng”.

Nguyễn Trang cũng bày tỏ sự bức xúc: “Tắc trách. Vậy mới nói chỉ có tiền chứ tình người ở đâu”.

Chu Hiếu cũng bày tỏ bức xúc và bình luận: “Nếu đúng như vậy thì thực sự là không có lương tâm”.

Cũng có những bình luận theo ý kiến trái chiều: “Trong sự việc này cũng nên tự trách bản thân mình nữa bởi mang bầu 9 tháng trời mà đến lúc sinh con lại không chuẩn bị tiền để nộp viện phí….chắc không phải như vậy rồi”.

Hình ảnh bà ngoại gào khóc tại hành lang bệnh viện

Sau khi đứng trước những thôn tin gây bức xúc, phẫn nộ trong dư luận, ngay sau đó bên phía Bệnh viện giao thông vận tải Vinh đã đưa ra xác nhận thông tin trên và đã cho biết hiện tại đã đình chỉ công tác bác sĩ phụ trách ca trực đó để điều tra làm rõ sự việc.

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>