Thông tin tuyển sinh ngành cao đẳng hộ sinh Đà Nẵng 2019

Cập nhật: 17/04/2019 16:03 | Người đăng: Bảo Bình

Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp THPT.

Điều kiện xét tuyển Cao đằng Hộ sinh tại Đà Nẵng năm 2019

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh năm 2019 các trường Đại học, Cao đẳng được phép tự chủ về vấn đề tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Đà Nẵng với điều kiện khá đơn giản, thuận lợi cho thí sinh khi đăng ký. Tất cả các thí sinh có nhu cầu đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần đảm bảo được các điều kiện xét tuyển sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đảm bảo sức khỏe học tập.

Hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT đối với hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Hộ sinh nói riêng là một trong những thay đổi trong hình thức xét tuyển cao đẳng y dược 2019. Đây là một trong những hình thức được khá nhiều thí sinh lựa chọn bởi không phải ai cũng đủ điều kiện theo học Y Dược hệ Đại học.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, hoàn toàn được học liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh tại Đà Nẵng năm 2019

Thời gian tiếp nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh được áp dụng đối với từng thí sinh. Trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước sẽ bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 20/04/2019. Trường hợp thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2019 sẽ bắt đầu nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả kỳ thi.

Quy định về thời gian tiếp nhận hồ sơ được áp dụng cho toàn bộ hệ thống các ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng vì vậy các bạn thí sinh cần lưu ý. Trong thời gian học tập tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sinh viên hoàn toàn được tiếp cận với mô hình đào tạo thực hành chuyên sâu, trực tiếp vận dụng các loại hệ thống máy móc chuyên ngành, thực hành trực tiếp tại phòng xét nghiệm, thực hành, dụng cụ đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó sinh viên còn được thực hành tại bệnh viện, tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân để nâng cao kỹ năng chuyên môn một cách nhanh nhất trước khi ra trường, đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng. Đặc biệt nhà trường còn triển khai các hoạt động giới thiệu việc làm, nghề nghiệp, giúp sinh viên tiếp cận với các đơn vị tuyển dụng, tăng cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng năm 2019
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng năm 2019

Thủ tục làm hồ sơ nhập học Cao đẳng Hộ sinh tại Đà Nẵng

Trước khi đăng ký nhập học thí sinh cần phải đảm bảo được các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
  • giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời
  • Học bạ trung học phổ thông phô tô công chứng
  • Giấy khai sinh
  • 4 ảnh cỡ 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • Phong bì bên ngoài ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Trên đây là những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, nhà trường sẵn sàng tư vấn giải đáp câu hỏi thí sinh đối với bất kỳ ngành đào tạo nào. Mọi thông tin chi tiết thí sinh liên hệ theo địa chỉ

 

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>