Miễn học phí cho thí sinh đạt 18 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia

Cập nhật: 17/04/2019 16:06 | Người đăng: Vũ Duyên

Nhằm khuyến khích tinh thần phấn đấu trong học tập cho các thí sinh, trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch dành nhiều suất học bổng miễn phí 100% học phí năm đầu tiên cho những thí sinh đạt 18 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia

Miễn học phí cho học sinh đạt 18 điểm trong kỳ thi THPT

Miễn học phí cho học sinh đạt 18 điểm trong kỳ thi THPT

Miễn học phí cho thí sinh đạt 18 điểm trở lên

Để khuyến khích cũng như dành cho những em có lực học tốt những phần thưởng xứng đáng, trường cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch dành ra nhiều suất học bổng miễn 100% học phí năm 2019 đối với học sinh đăng ký học tại trường đạt 18 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đối với khối A+B. Bởi kiến thức các môn khối A, B tốt sẽ nền tảng tốt cho các em theo học khối ngành sức khỏe tại trường.

Ngoài ra, trường còn dành ra nhiều suất học bổng miễn 100%, 50% học phí đối với các em học sinh đạt giải trong kỳ thi Quốc gia, học sinh đạt 3 năm học sinh giỏi, học sinh là con gia đình chính sách, gia đình TBLS, học sinh đạt học sinh giỏi năm lớp 12. Tùy thuộc vào từng đối tượng mà sẽ có mức học bổng phù hợp dành cho các bạn.

Môi trường học tập tại trường cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được mệnh danh là một trong những trường uy tín, chất lượng hàng đầu được Bộ Y tế đánh giá cao và giao cho sứ mệnh đào tạo đội ngũ cán bộ Y dược trình độ cao đẳng để phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ý thức sâu sắc sứ mệnh của mình, nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu và cố gắng để mang lại môi trường học tập chất lượng, hiện đại, tốt nhất để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên tại trường.

Khi theo học tại trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường học tập hiện đại và chương trình đào tạo khoa học. Nhà trường không chỉ chú trọng đào tạo lý thuyết mà còn xây dựng chương trình đào tạo khoa học nâng cao tay nghề cho sinh viên theo mô hình trường - viện. Để cho sinh viên có sự cọ xát thực tế nhiều ngay từ những ngày nhập học đầu tiên, nhà trường đã dành ra 70% học phần để đào tạo những môn thực hành.

Khi học tập tại trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn sẽ được thực hành nhiều để nâng cao tay nghề tại các phòng thực hành có đầy đủ thiết bị hiện đại kết hợp thực tập thực tế tại các bệnh viện lớn. Chương trình học chú trọng vào thực hành là một bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục tại nhà trường. Với việc thực hành nhiều ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, khi ra trường sinh viên sẽ không bị bỡ ngỡ, nhát tay,... mà có thể hành nghề luôn. Tránh được thực trạng nhức nhối hiện nay của xã hội là "thừa thầy thiếu thợ".

Giảng viên giảng dạy tại nhà trường  đều là những thầy cô có học hàm tiến sĩ, Thạc sĩ Y học, Dược học, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng,... hoặc đang công tác tại những bệnh viện lớn. "Thầy giỏi thì trò mới giỏi", Thầy tâm đức, y đức thì mới có những người học trò giỏi chuyên môn và tâm đức đẹp. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng ở nhà trường, sinh viên sẽ được trang bị một cách đầy đủ nhất, tốt nhất đáp ứng điều kiện ngành về cả kiến thức lẫn phẩm chất ngành để có thể công tác ở bất kỳ cơ sở y tế nào.

Trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược 2019

Thực hiện nhiêm vụ đào tạo nguồn nhân lực Y dược được giao, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2019 với mã ngành cụ thể như sau:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Điều dưỡng(mã ngành 6720301)
  • Cao đẳng Xét nghiệm (6720602)
  • Cao đẳng Hộ sinh (mã ngành 6720303)
  • Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng (mã ngành 6720604)

Với hình thức xét tuyển: Xét học bạ THPT

Thời gian đào tạo: 3 năm

Học phí: 800.000 đồng/ tháng

Để theo học tại nhà trường, thí sinh nộp hồ sơ về văn phòng tuyển sinh theo địa chỉ:

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Số 290-292 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở đào tạo tại TPHCM: 12 Trịnh Đình Thảo - Hoà Thạch - Quận Tân Phú - TPHCM

Holine tư vấn tuyển sinh: 096.152.9898 - 093.351.9898

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>