Nghiên cứu cho thấy không có đàn ông thẳng 100% mà tất cả đều có sự pha trộn giới tính

Cập nhật: 02/05/2018 17:26 | Người đăng: Nguyễn Điêp

Phụ nữ thì luôn được thoải mái hơn trong việc biểu lộ cảm xúc đồng tính nhưng trong khi đó thì hầu hết những cánh mày râu lại rất sợ vấn đề này.

Theo như những nghiên cứ từ nhà tâm lý học tại Đại học Cornell đã cho biết đàn ông không có ai là thẳng 100%. Sau khi đã nghiên cứu rất nhiều năm để nghiên cứu về giới tính đã đưa ra được giả thuyết cho biết giới tính không hề rạch ròi bởi nó là một phổ spectrum.

Không có đàn ông thẳng 100%

Nếu như so sánh các tiêu chuẩn của người đang ông với màu xanh thì có những người đàn ông có màu xanh đậm, cũng có những người đàn ông lại có màu xanh nhạt hơn. Những người có màu đậm hơn thì càng dễ thu hút phụ nữ còn người đàn ông có màu xanh nhạt thì nó lại càng có tình cảm với đàn ông.

Nữ giới cũng vậy, theo nghiên cứu của chính Savin-Williams đã được đăng trên tạp chí khoa học. Theo đó thì những vẫn đề này đã nêu vấn đề: Hầu hết chúng ta ngày nay cho rằng giới tính là thứ gì đó cố định và chắc chắn hoặc là bạn thẳng, đồng tính hoặc lưỡng tính.

Nhưng ngày càng đã có được nhiều thanh niên luôn khẳng định mình là những người “gần thẳng” nhưng vẫn có những người đồng giới. Và chính bởi thế nên chúng ta sẽ phải gặp vấn đề trong việc phân định tính rạch ròi nên xã hội sẽ thường có những cái nhìn kỳ thị về vấn đề này.

Giả thuyết đã đưa ra và chứng minh cho rằng giới tính nên là một phổ sẽ bao gồm vô số những trạng thái giữa những định mức giới tính cố định và cứng nhắc như hiện nay. Savin-Williams đã tuyển chọn tình nguyện viên và qua đó thì cũng đã cố gắng xác định được những sự pha trộn giới tính ở họ.

Trong thí nghiệm của mình thì ông cho các tình nguyện viên xem các thể loại phim khiêu dâm khác nhau nên đã đo được sự giãn nở của đồng tử và họ đã có một chỉ số thể hiện những sự kích thích tình dục.

Kết quả là đồng tử của những tình nguyện viên nữ đã giãn ra khi họ xem những đoạn phim nam-nữ và cả những đoạn phim nữ-nữ. Đồng tử của những người tình nguyện viên nam thì giãn rộng cả khi họ xem phụ nữ thủ dâm, và nam giới thủ dâm. Điều này cũng đã xảy ra đối với cả những tình nguyện viên khẳng định rằng họ thẳng 100%.

Trong nghiên cứu xuất bản ở trong năm 2015 chính Savin-Williams cũng đã xác định không có phụ nữ thẳng 100% cũng như không có một phụ nữ les 100%. Họ đều có những một tỷ lệ bị kích thích bởi tình dục đồng giới và khác giới khi mà chỉ có điều phần nào chiếm ưu thế hơn.

Savin-Williams phát hiện ra từ 2-11% người trưởng thành báo cáo có cảm giác đồng tính nhưng ở phụ nữ thì lại thường thoải mái hơn trong việc biểu lộ cảm xúc đồng tính. Hơn nữa thì hầu hết đàn ông đều sợ điều này.

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>