Bác sĩ vừa ôm em bé ngủ vừa làm việc tại bệnh viện

Cập nhật: 04/05/2018 16:56 | Người đăng: Nguyễn Điêp

Bác sĩ Muir Wallace là người vừa phải điều hành cả một khoa cấp cứu nhưng vẫn sẵn sàng ôm một bé trai suốt cả một tiếng đồng hồ để em được ngủ ngon trong vòng tay.

Một hành động tưởng chừng như nhỏ bé  nhưng nó cũng đã đủ để có thể chạm tới được trái tim của người khác và bác sĩ Muir Wallace tại New Zealand cũng chính là một minh chứng. Trong bức ảnh ở trong sự việc đã "gây sốt" mạng xã hội khi một nam bác sĩ đã vừa điều hành cấp cứu vừa ôm em bé ở trong vòng tay đang ở trong giấc ngủ say sưa.

Em bé say ngủ trên vai bác sĩ Wallace

Những hình ảnh này đã được y tá Mike Haden-Jones tại bệnh viện Waikato đã chụp lại và chia sẻ. Theo Mike chia sẻ lại câu chuyện thì hôm đó bé trai đã đến viện cùng mẹ nhưng người mẹ phải kiểm tra sức khỏe nên không thể ru con ngủ còn tôi thì rất mệt. Các bác sĩ tại khoa cấp cứu đã cố gắng rất nhiều để dỗ bé trai nhưng chỉ có bác sĩ Muir Wallace là người thành công dỗ em bé và ru em ngủ. Để cho em bé được ngủ ngon giấc nên bác sĩ Wallace đã ôm ấp bé ở trong suốt một tiếng đồng hồ vừa phải điều hành toàn khoa cấp cứu. "Đây là ví dụ cho thấy được những hành động một cách hết sức tử tế, cao đẹp nhưng nó dù cũng đã diễn ra hàng ngày và lại thường bị bỏ quên". 

Sau ít giờ đăng tải lên trên trang mạng xã hội, hình ảnh em bé đang say ngủ trên vai bác sĩ Wallace đã nhanh chóng nhận được hơn 3.500 lượt like và 350 lượt chia sẻ cùng với rất nhiều những lời khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới. Có rất nhiều những bình luận đã đưa ra và nhưng bình luận: "Chỉ bằng một hành động, chúng ta có thể thấy anh ấy là người tuyệt vời. Cảm ơn bác sĩ Muir”.

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>