Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng 2019

Cập nhật: 17/04/2019 16:20 | Người đăng: anbinh

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng năm 2019. Các thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh dưới đây.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng

Lựa chọn ngành nghề học để phù hợp với mình không phải là dễ dàng đối với các bạn trẻ hiện nay. Chọn ngành mình yêu thích hay chọn ngành xã hội cần cũng là băn khoăn của rất nhiều người. Trong năm 2019 để có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng thí sinh cần phải đáp ứng được một số điều kiện nhất định như sau:

– Thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng bất cứ một nhóm ngành nào trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe ví dụ các ngành : Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm,…  hoặc nhóm ngành không nằm trong lĩnh vực sức khỏe như : Báo chí, Điện tử, Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng,…

– Thí sinh phải không nằm trong những đối tượng đang thi hành án hoặc bị truy tố hình sự. Thí sinh có đủ sức khỏe để theo học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng.

Nhà trường tuyển sinh với tất cả những đối tượng là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được những tiêu chí như ở trên các thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng 2019 với các chuyên ngành như sau:

  • Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đà Nẵng
  • Văn bẳng 2 Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng trong bao lâu

Để hoàn thành xong khóa học tiếp thu được hết kiến thức phải cần một khoảng thời gian để đào tạo được chuyên sâu nhất là trong lĩnh vực đòi hỏi độ chính xác cao tùy vào bằng cấp của từng thí sinh mà có mức thời gian đào tạo khác nhau, cụ thể:

  • Thí sinh có bằng Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Báo chí, Kế toán, Tài chính…) thời gian đào tạo trong vòng 20 tháng.
  • Thí sinh có bằng Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng,..) thời gian đào tạo trong vòng 18 tháng.

Các thí sinh sau khi trải qua thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp, tấm bằng này có giá trị trên cả nước. Đây là một trong những thay đổi trong hình thức xét tuyển cao đẳng y dược 2019 đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh trong quá trình làm việc cũng như phấn đấu trong sự nghiệp. Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng

Thời gian tiếp nhận hồ sơ  liên tục trong năm khi thí sinh có nhu cầu học chuyển đổi. Hồ sơ bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng năm 2019
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có
  • Thí sinh sau khi có giấy báo trúng tuyển được gửi về nhà sẽ đến trường làm thủ tục làm hồ sơ nhập học  tại trường.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ : 365 Phan Chu Trinh - Quận Hải Châu - Đà Nẵng. Hoặc gọi đến SĐT: 0961539898 - 0931569898 ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ tư vấn giải đáp câu hỏi thí sinh.

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>