Thông tin tuyển sinh ngành kỹ thuật vật lý trị liệu Đà Nẵng 2019

Cập nhật: 17/04/2019 11:32 | Người đăng: Bảo Bình

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập hiện nay của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2019 tại Đà Nẵng đối với thí sinh tốt nghiệp THPT.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu
Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Một số điều cần biết về ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Khác với Tây y, việc điều trị bệnh tật sẽ áp dụng các loại thuốc, Dược phẩm hoặc can thiệp phẫu thuật. Tuy nhiên phương pháp điều trị kỹ thuật Vật lý trị liệu sẽ tác động lên cơ thể người bằng các kỹ thuật như bài tập, thể thao, dưỡng sinh, đi bộ...tác động trực tiếp lên cơ thể nhằm phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể do dị tật hay tai nạn.

Hơn nữa việc điều trị bằng thuốc thường để lại những biến chứng nguy hiểm sau này, vì vậy phương pháp điều trị Vật lý trị liệu đã mang lại khá nhiều sự thành công trong việc điều trị bệnh tật. Chính vì vậy đối với những ai đang theo đuổi ngành Vật lý trị liệu thì chính là những người thầy thuốc mang đến niềm tin cho bệnh nhân.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu bạn sẽ làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, các phòng điều trị Vật lý trị liệu...Những người làm trong ngành Vật lý trị liệu được gọi là kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sẽ có trách nhiệm đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp đối với từng trường hợp cụ thể, kết hợp với những bài tập dụng cụ khác nhau để đạt được kết quả phục hồi tốt nhất.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Đào tạo Kỹ thuật viên vật lý trị liệu chuyên sâu về thực hành
Nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là một trong số các nhóm ngành thuộc hệ đào tạo của cao đẳng y dược Đà Nẵng. Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu với điều kiện như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường
  • Có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án.

Khi thí sinh đáp ứng được các điều kiện trên thì có thể hoàn thiện hồ sơ và đủ điều kiện theo học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại trường. Như vậy đối với những thay đổi trong hình thức xét tuyển cao đẳng y dược 2019 hầu như không có sự biến đổi nhiều, tạo thuận lợi cho thí sinh khi đăng ký xét tuyển.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được nhà trường quy định theo từng đối tượng cụ thể. Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước sẽ bắt đầu nộp hồ sơ vào ngày 20/04/2019. Các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 sẽ bắt đầu nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả thi.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là 03 năm. Trong thời gian học sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học tại trường. Hệ thống máy móc được nhà trường đầu tư, nhập khẩu nước ngoài, hệ thống phòng thực hành, phòng xét nghiệm đều đạt đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên sẽ được cấp bắng Cao đẳng chính quy và hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Thủ tục làm hồ sơ nhập học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng

Thí sinh cần phải hoàn thiện các giấy tờ sau trước khi nhập học tại trường.

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật Lý trị liệu
  • Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (thời gian chụp trong 06 tháng trở lại ).
  • Bản sao hợp lệ giấy khai sinh
  • Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ khác liên quan (nếu có).

Mọi vấn đề thắc mắc thí sinh liên hệ trực tiếp đến Ban tư vấn giải đáp câu hỏi thí sinh - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo địa chỉ

Thông tin hữu ích khác
Xem thêm >>